การขนส่ง & การจัดส่ง
1. สินค้าที่จัดจำหน่าย และจัดส่งโดย The Future
1.1 ค่าจัดส่งสินค้า
– จัดส่งฟรีเมื่อช้อป*สินค้าขนาดใหญ่ครบ 5,000 บาท ในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล ระยะทาง 30 กม. ต้นทางเซียร์รังสิต (หากระยะทางเกิน 30 กม. คิดค่าส่งสินค้า กม.ละ 10 บาท) ทางร้านจัดส่งสินค้าโดยขนส่งของทางบริษัทฯ เอง
– สำหรับต่างจังหวัด ทางร้านจะจัดส่งผ่านขนส่งเอกชน สามารถสอบถามได้ที่ The Future Contact Center โทร. 088-227-9244 หรือ Line : @thefuture
1.2 สถานที่จัดส่งสินค้า
– กรณีพื้นที่จัดส่งอยู่ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล สำหรับสินค้าชิ้นใหญ่ หากสถานที่จัดส่งอยู่ตั้งแต่ชั้น 3 เป็นต้นไป ไม่มีลิฟท์ทางบริษัทฯ คิดค่าบริการยกสินค้า 200 บาท หากสถานที่จัดส่งมีลิฟท์ไม่มีการคิดค่าบริการยกเพิ่มเติม
– กรณีต่างจังหวัดจัดส่งโดยขนส่งเอกชน ทางเจ้าหน้าที่ขนส่งจะไม่ได้ทำการยกสินค้า และไม่ทำการติดตั้งให้
1.3 สั่งซื้อสินค้าที่หน้าร้าน The Future
– กรุณาตรวจสอบเงื่อนไขการจัดส่งของแต่ละสาขากับพนักงานขายหน้าร้านได้โดยตรง
หมายเหตุ : สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ The Future Contact Center โทร. 088-227-9244 หรือ Line : @thefuture
1.4 วิธีการจัดส่ง และระยะเวลาการจัดส่ง
– สำหรับสินค้าชิ้นเล็ก หากสั่งซื้อสินค้าทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ ก่อน 10.00 น. ทางร้านจะทำการจัดส่งให้ภายในวันนั้น หากเกิน 10.00 น. ทางร้านจัดส่งให้ในวันถัดไป ลูกค้าจะได้รับสินค้าภายใน 2-3 วันทำการ (สำหรับสินค้าที่มีสถานะพร้อมจัดส่ง) หากสั่งซื้อสินค้าวันเสาร์ อาทิตย์ หรือวันหยุดนักขัตฤกษ์ ทางร้านจะทำการจัดส่งให้ในวันจันทร์ หรือวันทำการถัดไป โดยช่องทางการจัดส่งจะเป็นขนส่งเอกชน อาทิ Flash Express, Kerry เป็นต้น
– สำหรับสินค้าชิ้นใหญ่ พื้นที่จัดส่งในกรุงเทพฯ รวมถึงต่างจังหวัด หากสั่งซื้อสินค้าทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ ก่อน 10.00 น. ลูกค้าจะได้รับสินค้าภายใน 1-3 วันทำการ (สำหรับสินค้าที่มีสถานะพร้อมจัดส่ง) ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑลตามเงื่อนไขที่ทางร้านกำหนดจัดส่งโดยขนส่งของทางบริษัทฯ ต่างจังหวัดจัดส่งโดยขนส่งเอกชน
– กรณีจัดส่งในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ และพื้นที่เกาะ ลูกค้าจะได้รับสินค้าภายใน 3-7 วันทำการ (สำหรับสินค้าที่มีสถานะพร้อมส่ง)
2. การจัดส่งแบบ “รับสินค้าที่ร้าน The Future” (Click & Collect)
-
- STEP 1 : CLICK
1. ช้อปสินค้าผ่อน https://www.futureav.co.th
2. เลือกการจัดส่งเป็น “รับสินค้าเอง”
3. ชำระเงินตามช่องทางที่ลูกค้าสะดวก
-
- STEP 2 : COLLECT
1. เมื่อทางบริษัทฯ ได้รับการยืนยันคำสั่งซื้อ จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อไปหาเพื่อแจ้ง “รหัสรับสินค้า” ให้ลูกค้าทราบ
2. เมื่อไปถึงหน้าร้านให้แสดง “รหัสรับสินค้า” ณ จุดบริการ Click & Collect ของสาขาที่ทางเจ้าหน้าที่แจ้ง เพื่อทำการรับสินค้า
*หมายเหตุ : สินค้าขนาดใหญ่ เช่น ตู้เย็น เครื่องซักผ้า ทีวี แอร์
3. การตรวจสอบสถานะการจัดส่งสินค้า (Track Order)
ลูกค้าสามารถตรวจสอบสถานะการจัดส่งสินค้าได้ที่เว็บไซต์ The Future คลิก เช็คสถานะคำสั่งซื้อ > กรอกหมายเลขคำสั่งซื้อ และอีเมล์ที่ใช้ในการสั่งซื้อ > คลิกติดตาม หรือติดต่อเจ้าหน้าที่ The Future Contact Center โทร. 088-227-9244 หรือ Line : @thefuture